Thiên Ân Out Top 10 Miss Grand International 2022 Gây Nhiều Tranh Cãi

 Sau kết quả chung cuộc Miss Grand International, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có những chia sẻ đầu tiên. Cô chia sẻ: “Nói không khóc thì không được vì bản thân Ân cũng không nghĩ mình sẽ bị loại khỏi top 10. Có thể Ân có ít thời gian chuẩn bị, nhưng Ân nghĩ với khả năng của mình thì mình vẫn có khả năng vào top 10.

Ân cảm thấy mình thể hiện không đến nỗi bị loại khỏi top 10 nên hơi hụt hẫng. Nói chung Ân cũng hơi cầu toàn nên bài thi nào mình cũng hỏi mọi người xem có ổn không. Ân không bao giờ tự cho mình điểm 10, có thể mọi người thấy hay nhưng mình vẫn chưa thấy vậy, thấy cần phải cố gắng nhiều hơn nữa...

Đọc thêm: https://www.powerpacplus.org/vi/thien-an-out-top-10-miss-grand-international-2022/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tâm Sinh Tướng Là Gì? Tâm Sinh Tướng Là Có Thật Không?

Nghệ Sĩ Nam Anh Là Ai? Qua Đời Ở Tuổi 59 Sau Thời Gian Chiến Đấu Với Bênh Tật

Diễn Viên Hồng Đăng Giải Trình Vụ Việc Ở Tây Ban Nha Là “Sự Cố Bất Khả Kháng”